16 thg 10, 2020

Dịch vụ thành lập công ty Trọn Gói

Công ty luật TNHH Greenlaw trân trọng gửi đến Quý vị dịch vụ thành lập công ty Tư vấn Tận nơi – Nhanh chóng – Chính xác – Đúng hẹn – Trọn gói – Uy Tín.

Chúng tôi là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mở công ty trọn gói hiện nay, những khách hàng mà Luật Greenlaw thực hiện đều đánh giá cao về chất lượng. Tính tới thời điểm hiện nay, Greenlaw đã và đang làm bước đệm cho hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khác trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng.

GỌI NGAY: 0967.984.900
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói

CHÚNG TÔI LUÔN CAM KẾT

100% tỷ lệ thành công Nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật thông tin cao nhất;

Hỗ trợ tư vấn pháp lý doanh nghiệp Trọn Đời – Tận Tình – Tận Nơi;

⇒  Luôn Luôn đúng hẹn, giao kết quả Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh đúng thời gian đã định;

  Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài gói dịch vụ quý khách hàng đã chọn;

⇒  Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ một cách Tốc Độ, những vẫn đảm bảo tính chính xác về các quy định và tối đa quyền lợi của khách hàng;

  Những ưu đãi hậu mãi về sau được áp dụng trên 63 tỉnh thành cả nước (Hồ Chính Minh, Đà Nẵng, Hà Nội….);

Các gói dịch vụ thành lập công ty tại Greenlaw

Do chính sách bảo mật thông tin nên Luật GreenLaw không Public giá các gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại đây. Nhưng chúng tôi đảm bảo chi phí dịch vụ sẽ là Phù Hợp nhất thị trường và đáp ứng được những mong mỏi của Quý Khách Hàng.

Tiền Nào Của Nấy” – Quý Vị sẽ nhận được những điều Xứng Đáng khi trao Niềm Tin sử dụng Dịch vụ tại GREENLAW

Quy trình làm việc với khách hàng Đơn Giản – Nhanh Chóng

“Chúng tôi luôn muốn giúp Bạn đảm nhận gánh nặng về mặt Pháp Lý trong thành lập Doanh Nghiệp, nhằm giúp Bạn có thể tập trung vào mục tiêu xây dựng doanh nghiệp của mình.”

Đăng ký nhận tư vấn MIỄN PHÍ

Khách hàng cần chuẩn bị và thực hiện những gì?

  1. Bản sao công chứng 1 trong số giấy tờ sau: CMND/Căn cước công dân/Passport (Nếu giấy tờ bạn chưa được công chứng. Chuẩn bị cho Greenlaw bản gốc, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ công chứng MIỄN PHÍ giúp bạn);
  2. Cung cấp ngành nghề dự kiến kinh doanh (Bộ phận pháp lý sẽ kiểm tra mã ngành nghề và áp vào hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định);
  3. Ký hồ sơ thành lập công ty mà chúng tôi đã chuẩn bị (Khách hàng ký tại nhà chứ không nhất thiết phải tới công ty chúng tôi).

Điều Gì Tạo Nên Sự Khác Biệt Trong Dịch vụ Thành Lập Công ty Của Greenlaw?

  • Luôn luôn CHÂN THÀNH – NHIỆT TÌNH tư vấn MIỄN PHÍ cho dù bạn có hay không lựa chọn Greenlaw – chúng tôi luôn hết mình phục vụ;
  • Dù quý khách hàng có ở xa chúng tôi hay trời mưa hoặc nắng nóng cũng không cần lo lắng việc đi lại. Mọi thứ đã có Greenlaw phục vụ;
  • Với một giải pháp cố định sẽ không phù hợp với mọi trường hợp, do vậy chúng tôi luôn đổi mới, tìm tòi những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng của mình;
  • Đội ngũ bao gồm các Luật Sư, chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm nhưng không kém phần trẻ trung sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn;
  • Để đáp ứng các thủ tục và yêu cầu pháp lý phức tạp khi thành lập công ty, chúng tôi đã hiểu đầy đủ về các quy định trong đăng ký doanh nghiệp tại nhiều khu vực khác nhau;
  • Trong trường hợp Khách Hàng cần Hồ sơ nhanh, Greenlaw luôn sẵn sàng đáp ứng được cho phía bạn.

“Bạn đã sẵn sàng để thực hiện mục tiêu của mình? Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn”

Các câu hỏi thường gặp

Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc phổ biến nhất liên quan tới dịch vụ thành lập công ty giá rẻ – trọn gói (được hỏi bởi các doanh nghiệp giống như bạn).

Sau khi thành lập công ty cần phải làm thêm những thủ tục gì?

Trả lời:

  1. Kê khai và nộp thuế môn bài tại cơ quan thuế quản lý;
  2. Mở và thông báo tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp với phòng đăng ký kinh doanh, nộp thuế điện tử;
  3. Đặt bảng tên và treo biển hiệu công ty;
  4. Đăng ký chữ ký số điện tử.
  5. In và đặt in hóa đơn

Doanh nghiệp sau khi thành lập cần làm các thủ tục nêu trên để đảm bảo việc hoạt động của công ty không gặp phải trục trặc.

Thành lập công ty mất thời gian bao lâu?

Trả lời:

Thông thường sẽ mất khoảng từ 5 – 7 ngày làm việc, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo kết quả “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp” .

Tuy nhiên, với dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Greenlaw, chúng tôi có thể thực hiện trong 1 – 2 ngày là sẽ có kết quả tùy thuộc vào nhu cầu của Quý khách hàng.

Nếu chỉ có 1 cá nhân góp vốn thì nên thành lập theo loại hình công ty nào?

Trả lời:

Trong trường hợp này, bạn có 2 lựa chọn:

  • Thứ nhất: Thành lập Công ty TNHH 1 Thành Viên
  • Thứ hai: Thành lập Doanh Nghiệp Tư Nhân.

Chúng tôi khuyên bạn nên theo hướng lựa chọn thứ nhất. Vì đối với công ty TNHH MTV sẽ có tư cách pháp nhân nên được hưởng nhiều chính sách có lợi về thuế…

Trường hợp có 2 thành viên góp vốn thì loại hình nào là tối ưu nhất?

Trả lời:

Nếu có 2 thành viên góp vốn thành lập công ty, cũng có 2 lựa chọn cho bạn:

  1. Công ty TNHH 2 thành viên
  2. Công ty hợp danh

Theo kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cũng xin tư vấn cho bạn là nên chọn loại hình công ty TNHH hai thành viên (nếu số thành viên thấp hơn 50 người) bởi loại hình này có cơ cấu tổ chức chặt chẽ hơn công ty hợp danh.

Nếu có từ 3 thành viên góp vốn trở lên thì tôi nên chọn loại hình công ty gì là hợp lý?

Trả lời:

Doanh nghiệp có thể chọn 1 trong 2 loại hình: Công ty TNHH 2 thành viên trở lênCông ty cổ phần.

Tùy vào mục đích mà doanh nghiệp sẽ tự quyết định, Greenlaw sẽ tư vấn cho bạn 1 số điểm khác biệt như sau:

  • Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên: không được phát hành cổ phiếu, trái phiếu để huy động vốn. Chỉ được tối đa là 50 thành viên.
  • Đối với công ty cổ phần: Được phép phát hành cổ phần để huy động vốn. Không giới hạn thành viên.

Tuy nhiên, cơ cấu tổ chức của công ty Cổ phần phức tạp và khó quản lý hơn công ty TNHH 2 thành viên rất nhiều.

Cần phải có vốn tối thiểu trước khi đăng ký mở công ty hay không?

Trả lời:

Không có quy định số vốn tối thiểu khi thành lập, trừ một số hoạt động kinh doanh nhất định phải có vốn pháp định. Ví dụ 1 công ty kinh doanh Bất Động Sản phải có vốn pháp định từ 20 tỷ trở lên.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về số vốn tối thiểu trong từng trường hợp cụ thể. Nếu bạn muốn giảm hoặc tăng số vốn trong tương lai, Greenlaw sẽ tư vấn nếu bạn yêu cầu

Thành lập công ty hết bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Chi phí thành lập doanh nghiệp phải nộp tại cơ quan nhà nước sẽ là 550.000đ, trong đó bao gồm:

– Lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia: 100.000đ;

– Lệ phí khắc dấu & công bố mẫu dấu: 450.000đ.

Nếu tên công ty tôi dự kiến đặt đã có người sử dụng thì có đăng ký được nữa hay không?

Trả lời:

Nếu tên công ty bạn muốn đặt đã trùng với tên một công ty khác đang tồn tại thì sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP sử dụng.

Tôi đang có 1 căn hộ chung cư và 1 địa chỉ nhà riêng thì nơi nào tôi có thể đặt làm trụ sở công ty?

Trả lời:

–  Địa chỉ nhà riêng: ĐƯỢC PHÉP

–  Nếu là Chung Cư thì có 2 trường hợp:

    • Chung cư có chức năng kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng: ĐƯỢC PHÉP;
    • Chung cư có chức năng để ở (nhà dân): KHÔNG ĐƯỢC PHÉP.
Tôi muốn thành lập công ty tại TPHCM nhưng hộ khẩu của tôi lại ở tỉnh lẻ thì có được hay không?

Trả lời:

Bạn ĐƯỢC PHÉP thành lập công ty tại các tỉnh/thành phố Việt Nam, miễn sao bạn đã trên 18 tuổi và là công dân hợp pháp.

Thông tin liên hệ Công ty luật TNHH Greenlaw

PHONE: 0967 984 900

EMAIL: lienhe.greenlaw@gmail.com

ĐỊA CHỈ: Số nhà A38 Ngõ 48 Đường Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguồn bài viết: Dịch vụ thành lập công ty Trọn Gói theo dõi mới nhất tại Công Ty Luật TNHH GreenLaw

https://greenlaw.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi
Cùng cập nhập thông tin mới nhất tại luatgreenlaw.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét