25 thg 11, 2020

Thành lập công ty tại Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện đang là một trong những khu vực có nền kinh tế rất phát triển ở Việt Nam hiện nay. Chính vì những lợi thế đấy mà thu hút rất nhiều doanh nghiệp ở nước ngoài đầu tư, phát triển nơi đây. Bạn cũng đang muốn thành lập công ty tại Đà Nẵng và không biết thực hiện thủ tục nào trước. Với uy tín và kinh nghiệm của mình Công ty Luật Greenlaw sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng tới Quý khách hàng như sau:

Thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Hồ sơ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Hồ sơ thành lập công ty tại Đà Nẵng cần chuẩn bị gồm các thành phần sau:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục I-4 Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài. Danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông nước ngoài là tổ chức (đối với công ty cổ phần);

– Danh sách thành viên đối với công ty TNHH, công ty TNHH hai thành viên trở lên, danh sách thành viên công ty hợp danh;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân (Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu) của chủ sở hữu doanh nghiệp.

Thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng

Thủ tục thành lập công ty tại Đà Nẵng được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ

Soạn thảo hồ sơ là bước rất quan trọng để hoàn thành nhanh chóng việc đăng ký kinh doanh. Nếu soạn sai và thiếu thông tin thì sẽ dẫn đến việc phải sửa đổi, bổ sung hồ sơ, do đó thời gian thực hiện thủ tục thành lập công  ty sẽ rất lâu.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh

Có 2 cách nộp hồ sơ như sau:

– Cách 1: Nộp trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư nơi đặt trụ sở chính công ty.

– Cách 2: Nộp hồ sơ qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Nhận kết giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

– Sau thời gian 03 ngày làm việc, Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đà Nẵng sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ hợp lệ.

– Nếu hồ sơ còn thiếu sót, cần sửa đổi bổ sung, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ yêu cầu bổ sung thông tin, hướng dẫn chi tiết để doanh nghiệp hoàn tất hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

Luật Greenlaw với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Doanh nghiệp sẽ giúp quý khách thực hiện thành lập công ty một cách nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều chi phí.

Đến với Luật Greenlaw, chúng tôi sẽ tư vấn, soạn, hoàn thành các hồ sơ và làm việc với Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng đến khi hoàn thành việc cấp phép đăng ký kinh doanh dưới hình thức chi nhánh tại Đà Nẵng.

Khi bạn sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các thủ tục theo yêu cầu, theo ủy quyền của các bạn.Chúng tôi sẽ:

– Tư vấn sơ bộ về tên Doanh nghiệp; vốn điều lệ; ngành nghề kinh doanh; địa chỉ trụ sở chính;

– Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp;

– Thực hiện nộp hồ sơ, lấy kết quả giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Phòng Đăng ký kinh doanh;

– Khắc dấu công ty, in biển tên công ty;

– Mua hóa đơn, chữ ký số;

– Làm hồ sơ kê khai thuế ban đầu.

….
Nếu muốn được giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn chi tiết về Tư vấn thành lập công ty tại Đà Nẵng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0967.984.900 hoặc 024.666.38.234 hoặc địa chỉ email: lienhe.greenlaw@gmail.com.

Nguồn bài viết: Thành lập công ty tại Đà Nẵng theo dõi mới nhất tại Công Ty Luật TNHH GreenLaw

https://greenlaw.vn/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang
Cùng cập nhập thông tin mới nhất tại luatgreenlaw.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét