17 thg 11, 2020

Thành lập công ty tại Bắc Ninh

Hiện nay Bắc Ninh là một trong những địa điểm rất phát triển cho việc kinh doanh ở nước ta. Ngoài việc thu hút được nhiều người lao động trên cả nước thì nơi đây cũng thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để giúp các doanh nghiệp nắm rõ quy trình thành lập công ty tại Bắc Ninh như thế nào, Luật Greenlaw xin hướng dẫn chi tiết dưới bài viết sau:

Thành lập công ty tại Bắc Ninh

Những thông tin cần chuẩn bị khi thành lập công ty tại Bắc Ninh

Trước khi thành lập công ty tại Bắc Ninh các bạn nên chuẩn bị 1 số việc cần thiết để quá trình thành lập công ty diễn ra thành công và nhanh chóng. Sau đây là những tin tin các bạn cần chuẩn bị trước:

– Lựa chọn loại hình công ty: Hiện nay, có các loại hình doanh nghiệp là: Doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp danh.

– Đặt tên công ty: Tên của công ty không được trùng hoặc dễ gây hiểu nhầm với tên công ty khác, tên công ty gồm 2 thành phần: Loại hình doanh nghiệp và tên riêng của doanh nghiệp.

– Ngành nghề kinh doanh: Một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện mà doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ thì mới được đăng ký hoạt động.

– Vốn điều lệ công ty: Tùy vào tình hình của doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh thì số vốn có thể đăng ký của mỗi công ty là khác nhau.

– Địa chỉ đặt trụ sở công ty: địa chỉ công ty phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

– Người đại diện pháp luật: là người thay mặt cho doanh nghiệp thực hiện các quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp phát sinh với các đối tác, thực hiện các quyền và nghĩa vụ trước pháp luật.

Các bạn muốn biết rõ hơn về các thông tin cần chuẩn bị này hãy đọc bài này để hiểu rõ hơn nhé: https://greenlaw.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-thanh-lap-cong-ty

Hồ sơ thành lập công ty tại Bắc Ninh

Hồ sơ thành lập công ty tại Bắc Ninh cần chuẩn bị những giấy tờ sau

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

–  Điều lệ công ty dự kiến thành lập;

– Danh sách thành viên (đối với công ty tnhh 2 thành viên trở lên), danh sách cổ đông (đối với công ty cổ phần)

– Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:

  • Các giấy tờ chứng thực cá nhân (chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu) của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là cá nhân;
  • Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, tài liệu tương đương khác của chủ sở hữu công ty đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức;
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài).

Thủ tục thành lập công ty tại Bắc Ninh

Thành lập công ty tại Bắc Ninh được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Các bạn chuẩn bị đầy đủ 01 bộ hồ sơ như Luật Greenlaw đã nêu ở trên để đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Bước 2: Nộp hồ sơ

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ các bạn tiến hành nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Bước 3: Nhận kết quả

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ. Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bắc Ninh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ sẽ bị từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Khi đó Cơ quan cấp giấy chứng nhận sẽ gửi thông báo bằng văn bản yêu cầu sửa đổi bổ sung hồ sơ.

Bước 4: Công bố thành lập công ty lên cổng thông tin quốc gia

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo website: https://ift.tt/2IDVOX6.

Bước 5: Khắc con dấu tròn công ty

Bước 6: Công bố mẫu dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh

Dịch vụ thành lập công ty tại Bắc Ninh trọn gói của Greenlaw

Luật Greenlaw với nhiều năm kinh nghiệm trong thủ tục thành lập công ty, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ hài lòng nhất cả nước với đội ngũ chuyên viên và luật sư tận tình, giá các gói dịch vụ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ thành lập công ty tại Bắc Ninh của chúng tôi bao gồm:

– Tư vấn miễn phí về các thủ tục trước và sau khi thành lập công ty tại Bắc Ninh.

– Soạn thảo và tư vấn hồ sơ thành lập công ty.

– Đại diện quý khách thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư Bắc Ninh.

– Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ.

– Làm dấu và thông báo mẫu dấu công ty.

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và bàn giao lại tận tay khách hàng.

– Tư vấn các vấn đề liên quan trong suốt quá trình thành lập.

Nguồn bài viết: Thành lập công ty tại Bắc Ninh theo dõi mới nhất tại Công Ty Luật TNHH GreenLaw

https://greenlaw.vn/thanh-lap-cong-ty-tai-bac-ninh
Cùng cập nhập thông tin mới nhất tại luatgreenlaw.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét