16 thg 11, 2020

Thành lập công ty tại Hà Nội

Với tiêu chí cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội nhanh chóng, thủ tục đơn giản, đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý. Greenlaw gửi tới quý khách hàng đề xuất thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của chúng tôi cũng như tư vấn các nội dung cơ bản, lưu ý cho quý khách khi thực hiện thủ tục.

Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội, tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Hội

Thành phần hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội

Để thành lập công ty tại Hà Nội hợp lệ, các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp (Theo mẫu);
  • Điều lệ công ty (tương ứng với từng loại hình);
  • Danh sách thành viên/ Danh sách cổ đông sáng lập;
  • Bản sao chứng thực giấy tờ chứng thực cá nhân của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông/người đại diện theo pháp luật của công ty;
  • Văn bản ủy quyền cho Luật Greenlaw.

Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội

Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thành lập doanh nghiệp như hướng dẫn ở trên.

Bước 2: Nộp hồ sơ bản điện tử trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp bằng tài khoản đăng ký kinh doanh theo đường dẫn https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx hoặc qua chữ ký số cá nhân.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ ra một trong hai thông báo sau:

  • Thông báo sửa đổi bổ sung hồ sơ: Quý khách đọc kỹ thông báo, kiểm tra lại hồ sơ bản giấy đã chuẩn bị và bản nhập điện tử để sửa lại theo đúng quy định của pháp luật. Sau đó thực hiện nộp lại hồ sơ.
  • Thông báo hồ sơ điện tử hợp lệ: Khi có thông báo hợp lệ Quý khách thực hiện in Thông báo hợp lệ, Giấy biên nhận kèm theo hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp và thực hiện theo bước 2

Bước 3: Nộp hồ sơ bản giấy trực tiếp tại bộ phận một cửa Phòng đăng ký kinh doanh (Không áp dụng đối với trường hợp nộp hồ sơ qua chữ ký số cá nhân)

Bước 4: Nhận kết quả là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông báo về cơ quan thuế

Lưu ý: Ngày ra thông báo được tính từ ngày nộp hồ sơ bản điện tử trước 17h.

Những việc cần làm sau khi thành lập công ty tại Hà Nội?

Để đảm bảo công ty được duy trì hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, sau khi thực hiện xong thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội, quý khách cần thực hiện các công việc sau:

  • Khắc dấu pháp nhân và thông báo mẫu dấu;
  • Mua chữ ký số, nộp tờ khai lệ phí môn bài, nộp lệ phí môn bài;
  • Treo biển công ty;
  • Đăng ký, thông báo tài khoản ngân hàng;
  • Phát hành hóa đơn điện tử.

Để biết rõ hơn các công các công việc sau thực hiện như thế nào các bạn hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé: https://greenlaw.vn/sau-khi-thanh-lap-cong-ty-can-lam-gi

Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội Greenlaw cung cấp

Mỗi khách hàng khi tìm đến dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội sẽ có điều kiện, mục đích khác nhau cho nên nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng khác nhau. Hiểu được điều đó, Greenlaw cung cấp các gói dịch vụ tương ứng với các phần công việc chúng tôi thực hiện phí dịch vụ dao động 1.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ.

  • Đối với  gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội chi phí là 1,500,000 VNĐ chúng tôi sẽ thực hiện các công việc như: Tư vấn, soạn thảo, nộp, nhận kết quả tại Phòng Đăng ký kinh doanh. Quý khách nhận được kết quả tương ứng gồm Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Thông báo về cơ quan thuế, Dấu tròn pháp nhân.
  • Chi phí là 2,500,000 VNĐ, Ngoài nhận được ưu đãi như gói trên, Quý khách nhận được thêm Biển công ty, dấu chức danh, thực hiện thủ tục thông báo tài khoản ngân hàng, tư vấn,cung cấp, sử dụng chữ ký số doanh nghiệp.
  • Phí dịch vụ 3,000,000 VNĐ dịch vụ chúng tôi cung cấp quý khách sẽ nhận được kết quả như 2 gói trên kèm theo dịch vụ tư vấn, phát hành hóa đơn điện tử.

Đến với chúng tôi quý khách được chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí kịp thời, tỉ mỉ. Chúng tôi không chỉ tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội mà Greenlaw còn cung cấp các dịch vụ sau thành lập. Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, có vấn đề gì vướng mắc cần được giải quyết chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cũng như hỗ trợ quý khách hàng.

Nguồn bài viết: Thành lập công ty tại Hà Nội theo dõi mới nhất tại Công Ty Luật TNHH GreenLaw

https://greenlaw.vn/thanh-lap-cong-ty-tai-ha-noi
Cùng cập nhập thông tin mới nhất tại luatgreenlaw.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét